Gamers Revenge | Private Site

welcome to gamerz cheat

You'll need to login in order to fully use all the features and view all the sections of this site.

Please register if you're not yet a member. =)

Join the forum, it's quick and easy

welcome to gamerz cheat

You'll need to login in order to fully use all the features and view all the sections of this site.

Please register if you're not yet a member. =)

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Tutorial USB method (video)

GzC-CoPoster
    GzC-CoPoster
    Administrator
    Administrator

Credits : 343

Tutorial USB method (video) Empty Tutorial USB method (video)

Post by GzC-CoPoster Mon May 03, 2010 12:02 pm

TUTORIAL "USB" METHOD (VIDEO)

~sorry kung ngayon ko lng napost,busy kc ako..nagparank ako..at sa wakas star na blue na koand now I'm doing for my new bypass..

~madaming nagrerequest ng vid ng usb method kung pano gawin,kaya e2 nagpost ako ng bagong video..

~sorry LOW QUALITY lng tong video ko..kc wala naman ako maxadong alam sa agkuha ng video and I dont have programs to capture video so I use my Cellphone to capture the vid.

~pinagsama ko yung paghugot ng USB at yung screen ng PC ko..kaya makikita nyo kung pano hugutin yung USB

~di ko inaattach yun download link ng mga wall at programs needed para mapagana ang wall mo..punta na lng kayu sa thread ni sir lester

~I'm doing this para matulungan yung mga tao na di mapagana yung wall ni sir lester..watch nyo para malaman nyo timing..

~please dont post bad comments..kung magpopost lng kayu ng bad comment wag nyong panoorin vid ko o wag kayung pumunta sa thread ko!!

~mas mabuti kung wag nyo na pakinggan yung sounds..maiingayan lng kayu..

ALL CREDITS GOES TO:
    ~Lester_of_kc-for the files and tut.
    ~Anthrax28 and nash-for their USB method
    ~all wallhack and bypass releaser
    ~for me-doing this video
    ~& me HikaruRevenge

JUST WATCH:

SHORT TUTORIAL:
    1.Plug your USB in you PC
    2.open NERO IMAGE DRIVE
    3.Mount the iso inside your USB
    4.an injector will pop-up
    5.browse 1st the GG breaker 2nd wall you want
    6.dont forget to type specialforce.exe in the injector
    7.open SF anf login
    8.TIP:wag nyo muna iclose yung NERO IMAGE DRIVE drag nyo sa taas..paglumabas na yung SF logo (yung malaki)bago o pagkaitim nung gilid ng NERO IMAGE DRIVE saka nyo unplug yung USB or just count 1-2 secs.
    9.a "windows no disk error" will pop-up
    10.go to any channel first
    11.open hide it
    12.you will the hide it icon in the bottom..katabi ng clock..right click nyo tapos clik windows no disk error..
    13.ENJOY!HAPPY WALLING

+rep if I help

Current date/time is Fri May 10, 2024 6:22 pm